THẤU HIỂU DỰ ÁN/ PROJECT UNDERSTANDING

THẤU HIỂU DỰ ÁN/ PROJECT UNDERSTANDING

  1. DỰ ÁN KIẾN TRÚC LÀ GÌ

WHAT IS ARCHITECTURE PROJECT

Là một sự kết hợp giữa 3 khía cạnh quan trọng, dự án Kiến Trúc Cảnh Quan, dự án Kiến Trúc và dự án Nội Thất. Đầu tiên chúng tôi phát triển dự án Kiến Trúc Cảnh Quan bằng việc phát triển các không gian bên ngoài chẳng hạn như các bồn cây, chỗ ngồi, mái che, sàn deck và các hiệu ứng mặt nước, thêm vào đó là các thực vật cây trồng đa dạng. Sau đó, chúng tôi phát triển dự án Kiến Trúc bằng việc phát triển các không gian Kiến Trúc chẳng hạn như hình thái Kiến Trúc, Kiến Trúc mặt đứng,...phù hợp với từng loại hình khác nhau và cuối cùng là phát triển các dự án Nội Thất bằng cách bố trí, sắp xếp các vật dụng nội thất, các thiết bị vệ sinh, các vật liêu hoàn thiện bao gồm trần, tường, sàn và các vật dụng decor trang trí.

It is the combination of three equally important segments, the Landscape Architecture Project, the Architecture and the Interior project. First we develop the Landscape Architecture Project, which consists of developing outdoor spaces by proposing constructive elements such as planters, seating areas, pergolas, decks and water mirrors, in addition to the various plants. Thereafter, we create the Architecture project, which consists of developing building styles by proposing constructive elements such as Style, Facade, ..and the Interior for which project.

 

  1. CÁCH CHÚNG TÔI TẠO RA SỰ KẾT NỐI THIẾT KẾ

HOW WE CREATE THE CONCEPT ESTABLISHING

CONNECTIONS

       

Chúng tôi cố gắng gặp gỡ khách hàng, nắm bắt mong muốn của khách hàng một cách sâu sắc nhất. Chúng tôi tham gia giám sát tác giả của các dự án Kiến Trúc, giải quyết các vấn đề cân nhắc. Chúng tôi thu thập các thông tin tổng hợp tại công trường sau mỗi lần kiểm tra và giải quyết các vấn đề tại văn phòng chúng tôi.

TẠO RA Ý TƯỞNG

CREATING A CONCEPT

Đội ngũ chúng tôi cùng nhau thảo luận, nghiên cứu các thông tin và xem xét các tiêu chí khác nhau, do đó tạo ra các ý tưởng đổi mới, nổi bật và trên hết là phù hợp. Sau đó, đội ngũ chúng tôi gặp gỡ khách hàng để trình bày và thảo luận về các ý tưởng này. Khách hàng sẽ tham gia tích cực vào các giải pháp trình bày, phê duyệt và đề xuất sửa đổi, bao gồm cả việc xem xét số tiền sẽ đầu tư.

 

 

The team comes together to discuss the information and consider the various criteria, thus creating the concept that aims to purpose: design, innovation and above all, enchantment. The team then meets with the client to present and discuss the concept. After that, the clients participate actively in the solutions presented, approve and suggest modifications, including consideration of the amount to be invested.

 

          III. TÍNH KHẢ THI

FEASIBILITY

 

Khi thiết kế ý tưởng được phê duyệt, hồ sơ thiết kế ý tưởng sẽ được chuyển qua hồ sơ thiết kế kĩ thuật cho toàn bộ dự án, bao gồm các hạng mục Kiến Trúc, Kết Cấu, Hạ Tầng và các danh mục kĩ thuật đa dạng.

 

Once the conceptual design is approved, the concept turns this into technical information, including full project implementation, which contains the indications of Civil works and the positioning and placing of the various technical species .